TRƯỞNG/PHÓ PHÒNG KINH DOANH - TIẾP THỊ

Vị Trí: Quản lý

v  SỐ LƯỢNG: 2 Người


v  MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường (Làm việc với Trường học trên địa bàn, khai thác học viên mới).
  • Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, nhân sự của bộ phận, tổ chức đào tạo, triển khai thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch kinh doanh của Công ty.
  • Tìm hiểu các đối thủ, so sánh lợi thế cạnh tranh để có chiến lược kinh doanh phù hợp. 
  • Chịu trách nhiệm lập kế hoạch Marketing, xây dựng nội dung và triển khai các chiến dịch marketing theo tuần, tháng, quý.
  • Tổ chức các sự kiện quảng bá tại trường học, hội thảo, hội nghị.
  • Trực tiếp chịu trách nhiệm trước Giám đốc/Tổng Giám Đốc Công ty về hoạt động và hiệu quả của hoạt động của bộ phận kinh doanh – tiếp thị của Công ty.
  • Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của Tổng Giám Đốc Công ty.
  • Nghiên cứu tham mưu và xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Công ty

v  YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Nam/nữ tuổi từ 25 đến 40.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Tiếng Anh hoặc Quản trị Kinh doanh, Kinh Tế, Marketing – Truyền thông.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Internet, Powerpoint). 
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo trong công việc, có bằng IELTS (5.0) hoặc TOEIC (700) được ưu tiên.
  • Có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong việc Quản lý kinh doanh trong lĩnh vực ngoại ngữ, tư vấn du học, tổ chức giáo dục khác có liên quan đến yếu tố nước ngoài.
  • Có khả năng giao tiếp và kỹ năng thuyết phục cao, tính tổ chức kỉ luật, chịu áp lực cao và làm việc độc lập và quản lý tốt.
  • Có tinh thần cầu tiến, có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh – tiếp thị
  • Ưu tiên những ứng viên đã được đào tạo tại nước ngoài.

v  QUYỀN LỢI, CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

  • Nhân viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Thu nhập theo thỏa thuận và các chế độ phúc lợi của Công ty.
  • Các chế độ xét thưởng theo qui định của Công ty.
  • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, chính sách lao động theo quy định Luật Lao động

NHÂN VIÊN KINH DOANH - PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG

Vị Trí: Nhân viên

v  SỐ LƯỢNG: 8 Người


v  MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường (Làm việc với Trường học trên địa bàn, khai thác học viên mới).
  • Tư vấn cho học sinh, phụ huynh về các chương trình học.
  • Quản lý – Giải quyết các công việc liên quan đến thị trường, học viên đang phụ trách.
  • Tham dự các sự kiện PR-marketing tuyển sinh như hội thảo, họp phụ huynh, các sự kiện truyền thông khác.
  • Biết lập kế hoạch doanh thu theo tháng/quý/năm.
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng/ phó phòng.

v  YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nam/nữ tuổi từ 22 đến 35, ngoại hình ưa nhìn, tự tin, giao tiếp tốt, chăm sóc khách hàng tốt và có tính thuyết phục cao.
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành: Tiếng Anh hoặc Quản trị Kinh doanh.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Internet, Powerpoint). 
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh ( ưu tiên)
  • Có kinh nghiệm 1-2 năm trở lên trong lĩnh vực ngoại ngữ, tư vấn du học, tổ chức giáo dục, du lịch…
  • Có khả năng ngoại giao tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, chịu khó, năng động, nhiệt tình và đam mê trong công việc,….

v  QUYỀN LỢI, CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

  • Nhân viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Thu nhập theo thỏa thuận và các chế độ phúc lợi của Công ty.
  • Các chế độ xét thưởng theo qui định của Công ty.
  • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, chính sách lao động theo quy định Luật Lao động

NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO ( Phụ trách quản lý chất lượng học tập và hỗ trợ học viên)

Vị Trí: Nhân viên

v  SỐ LƯỢNG: 5 Người


v  MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    • Tổ chức quản lý lớp học

    • Tổ chức, quản lý, giám sát lớp học từ khi bắt đầu khai giảng đến khi kết thúc. (Profile lớp)
    • Quản lý hồ sơ học viên, theo dõi sự tiến bộ/sục giảm chất lượng học của học viên. Đảm bảo không để học viên ở lại lớp. Đề xuất các giải pháp hỗ trợ học viên kịp thời và định kỳ.
    • Nhận danh sách các lớp thi kiểm tra đầu vào, giữa khóa, cuối khóa. Tổ chức các lớp các kỳ kiểm tra giữa khóa, cuối khóa (chuẩn bị đề thi, coi thi, chấm bài thi, quản lý đề thi/bài thi)
    • Điểm danh giáo viên/ Học viên truớc 5 phút khi đến giờ học mỗi ngày (nếu giáo viên bỏ lớp phải báo cáo kịp thời cho thư ký/trợ lý hoặc cấp lãnh đạo kịp thời).
    • Làm thông đến Phụ huynh/học sinh khi có bảo lưu lớp, nghỉ lễ. Và các vấn đề liên quan đến lớp học.
    • Lên kế hoạch định kỳ họp phụ huynh các lớp thiếu nhi cho tháng kế tiếp vào cuối tháng. Thông báo kết quả điểm thi cho các lớp.
    • Tổ chức quản lý chất lượng học tập và hỗ trợ học viên:
    • Kiểm tra giáo viên có cho bài tập, sữa bài tập của giáo viên.
    • Kiểm tra học viên có làm bài tập ở nhà.
    • Sàn lọc, phân loại nhóm học viên giỏi/khá/trung bình/yếu kém từng lớp.
    • Tổ chức dạy hoặc sắp lịch giáo viên /nhân viên dạy phụ đạo/tăng cường/ôn thi CCQT cho lớp và học viên. Không để học viên ở lại lớp
    • Phối hợp với giáo viên/quản lý và phụ huynh để có những giải pháp điều chỉnh kịp thời.
    • Tổ chức quản lý chất lượng dạy học và hỗ trợ giáo viên.
    • Kiểm tra syllabus, class record mỗi Folder lớp, nếu thiếu phải bổ sung.
    • Chấm công giáo viên trình Trưởng phòng duyệt ( nếu có) và chuyển về cho BP kế toán làm lương cho giáo viên vào từ ngày 30/31 hàng tháng.
    • Cho giáo viên nhận sách khi giáo viên nhận lớp, thu lại sách khi lớp kết thúc, phát bút lông cho giáo viên ký nhận hàng tháng.
    • Quản lý và hỗ trợ cấp phát, thu về giáo trình, các thiết bị, dụng cụ giảng dạy cho giáo viên.
    • Nhận tài liệu giáo viên và đi photo cho giáo viên. Chịu trách nhiệm chính về việc photo bài giảng, bài thi các lớp. Lên kế họach photo định kỳ hàng tháng trình BGĐ duyệt.

v  YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nam, nữ tuổi từ 25 đến 35
  • Trình độ chuyên môn: Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành ngôn ngữ hoặc sư phạm Anh văn.
  • Kinh nghiệm 1- 2 năm vị trí phụ trách hoặc kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh mọi lứa tuổi ( ưu tiên).
  • Kỹ năng văn phòng.
  • Tinh thần cầu tiến, có trách nhiệm, tinh thần đồng đội cao. Nhiệt huyết, trung thực, thân thiện, nhanh nhẹn, cẩn thận.

v  QUYỀN LỢI, CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

  • Nhân viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Thu nhập theo thỏa thuận và các chế độ phúc lợi của Công ty.
  • Các chế độ xét thưởng theo qui định của Công ty.
  • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, chính sách lao động theo quy định Luật Lao động

NHÂN NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA/CHỤP HÌNH, DỰNG VIDEO

Vị Trí: Nhân viên

v  SỐ LƯỢNG: 5 Người


v  MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của công ty: logo, câu slogan, profile, brochure, catalogue, danh thiếp, bì thư, thẻ nhân viên, đồng phục, các biển hiệu…
  • Thực hiện việc thiết kế các vật phẩm in ấn: backdrop sân khấu, photo corner, poster, banner flash, bandroll, tờ rơi, popup, email temple, giấy mời, standee,… sử dụng các các sự kiện của công ty.
  • Phối hợp với bộ phận liên quan lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm sử dụng trên các kênh digital marketing của công ty: website, Fanpage, Youtube…
  • Hỗ trợ việc quản trị website, fanpage – tổ chức các sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài.
  • Triển khai thiết kế hình hiệu, hình cắt, trailer… sử dụng cho các sự kiện truyền thông của công ty.
  • Hỗ trợ quản trị hình ảnh của công ty và sản phẩm của công ty trên các phương tiện thông tin đại chúng, báo cáo lại các trường hợp vi phạm bản quyền.
  • Phối hợp cùng team tổ chức sự kiện hỗ trợ hoạt động chụp ảnh, quay phim, dựng video…
  • Chọn các nhà cung cấp dịch vụ in ấn uy tín, lấy báo giá và trình cấp trên xét duyệt..
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý..

v  YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nam, nữ tuổi từ 25 đến 35
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin (Digital Art & Design)
  • Có kinh nghiệm 1- 2 năm vị trí phụ trách.
  • Nắm được về các công cụ Marketing, có thẩm mỹ về thiết kế cùng phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thiện công việc.
  • Kỹ năng văn phòng
  • Tinh thần cầu tiến, có trách nhiệm, tinh thần đồng đội cao. Nhiệt huyết, trung thực, thân thiện, nhanh nhẹn, cẩn thận.

v  QUYỀN LỢI, CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

  • Nhân viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Thu nhập theo thỏa thuận và các chế độ phúc lợi của Công ty.
  • Các chế độ xét thưởng theo qui định của Công ty.
  • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, chính sách lao động theo quy định Luật Lao động